trachu.com ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
03 พฤษภาคม 2024, 09:38:53 am
หน้าแรก หน้าแรก ช่วยเหลือ เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: ยินดีต้อนรับทุกท่านสู่ กระดานข่าวตราชูดอทคอม ชุมชนออนไลน์นักกฎหมายไทย


+  TRACHU.COM : ชุมชนออนไลน์นักกฎหมายไทย
|-+  TRACHU CLASSIFIED
| |-+  ห้องซื้อขายแลกเปลี่ยนสินค้า
| | |-+  3 ประเภทหนังสือการตลาดที่ขายดีในร้านหนังสือนายอินทร์
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: 3 ประเภทหนังสือการตลาดที่ขายดีในร้านหนังสือนายอินทร์  (อ่าน 1016 ครั้ง)
pstana
รุ่นใหม่
*

ค่าพลัง: +0/-0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 24


« เมื่อ: 30 กรกฎาคม 2018, 05:07:41 pm »

ยุคนี้เป็นยุคที่ผู้คนเริ่มให้ความสำคัญกับการทำธุรกิจส่วนตัวมากขึ้น เพราะใคร ๆ ก็อยากเป็นนายตัวเอง อยากประสบความสำเร็จด้วยตัวเอง จึงทำให้หนังสือการตลาดขายดีไปด้วย แต่การจะประสบความสำเร็จได้ไม่ใช่แค่มีสินค้า มีทุน หรือแค่มีช่องทางการจัดจำหน่าย แต่อีกหนึ่งฟันเฟืองที่สำคัญคือ “กลยุทธ์ในการทำการตลาด”ซึ่งถือว่าเป็นเส้นเลือดใหญ่ที่จะช่วยนำพาธุรกิจไปสู่ฝั่งฝันได้สำเร็จ เวลาที่คนเดินเข้าร้านหนังสือนายอินทร์จึงชอบหยิบหนังสือบริหารการตลาด 3 หมวดเหล่านี้

1. หนังสือการตลาดออนไลน์ไม่น่าเชื่อว่าโลกของเราจะสามารถพัฒนามาได้ไกลขนาดนี้ ในจุดที่ข้าวของแทบทุกอย่างที่เคยอยู่บนโลกใบเดิมปกติ จะกลายมามีตัวตนบนโลกอีกใบหนึ่งที่ชื่อว่า“โลกออนไลน์”และดูเหมือนว่ามันจะมีตัวตนที่โดดเด่นและชัดเจนกว่าโลกใบเดิมเสียด้วย หนังสือบริหารหรือที่เกี่ยวกับการตลาดออนไลน์ จึงเป็นหนังสือที่ขายดีมาก ๆ เล่มหนึ่งถ้าหากลองเดินไปมุมหนังสือ Best Seller ของร้านหนังสือนายอินทร์คุณ ๆจะพบว่ามีหนังสือการตลาดออนไลน์เป็นหนึ่งในนั้นแน่นอน
2. หนังสือการสร้างแบรนด์ การจัดตั้งธุรกิจได้ไม่ใช่จุดสำเร็จ แต่ต้องสร้างธุรกิจให้มีตัวตนให้สามารถเข้าไปนั่งอยู่ในใจของลูกค้าได้ต่างหาก ซึ่งเมื่อไหร่ที่ทำได้ ธุรกิจของคุณจะหอมหวานและเก็บเกี่ยวผลผลิตไปได้อีกนานแสนนาน นั่นก็เพราะผู้คนชอบบริโภคสินค้าหรือผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการยอมรับอย่างแพร่หลาย เพราะฉะนั้นหากต้องการประสบความสำเร็จ จึงต้องทำให้สินค้าเป็นที่ยอมรับ ต้องสร้างแบรนด์ให้แข็งแกร่ง ดูแลลูกค้าเก่าให้เหมือนดั่งญาติสนิท เปลี่ยนลูกค้าใหม่มาเป็นลูกค้าเก่าที่จงรักภักดีในแบรนด์ และอีกหลายหลายปัจจัยที่เกี่ยวข้อง
3. หนังสือบริหาร คือหนังสือที่จะทำให้ท่านเป็นนักการตลาด กล่าวคือผู้ที่จะการทำการตลาดได้ดี ย่อมต้องมีทักษะ ความคิด ไอเดีย มีมุมมองดี ๆ ที่จะสามารถนำไปต่อยอดธุรกิจได้ แต่ใช่ว่าทุกคนที่อยากเป็นเจ้าของกิจการจะมีพื้นฐานการตลาดที่เท่ากัน ฉะนั้นสิ่งสำคัญคือการปูพื้นฐานให้แน่นตั้งแต่กระบวนการคิดของคนทำ หนังสือบริหารคนหรือเทรนด์คนให้มีความคิดอย่างนักการตลาดจึงได้รับความสำคัญเป็นอันดับต้น ๆ ซึ่งมีอยู่มายมายหลายประเภทในร้านหนังสือนายอินทร์

หนังสือการตลาด เป็นอีกหมวดหมู่หนึ่งที่ขายดีมากในร้านหนังสือนายอินทร์ ที่กล่าวมานี้เป็นภาพรวมกว้าง ๆ แต่ถ้าหากเจาะลึกถึงรายละเอียดแล้ว จะพบว่ามีหนังสือเป็นร้อยเป็นพันเล่มเลยทีเดียว หากวางกลยุทธ์การตลาดได้ดี ย่อมช่วยลดความผิดพลาด ลดความเสี่ยง และลดต้นทุน เพิ่มผลกำไรได้มากมาย เป็นหนังสือหมวดหนึ่งที่เจ้าของกิจการหรือคนที่กำลังอยากสร้างธุรกิจของตนเองทุกคนควรมี
https://www.naiin.com/category?category_1_code=15&categoryLv2Code=48&product_type_id=1

บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  


เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น


Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.11 | SMF © 2006-2009, Simple Machines LLC Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.028 วินาที กับ 18 คำสั่ง