rattachai26
รุ่นใหม่
ค่าพลัง: +0/-0
ออฟไลน์
กระทู้: 2
|
|
« เมื่อ: 31 มกราคม 2014, 10:02:25 am » |
|
เป็นปัญหาเรื่องของการซ่อมมือถือครับ เรื่องมีอยู่ว่า แฟนผมได้ซื้อมือถือ ไอโฟน4 มาจากร้านครับแล้วปรากฎว่าเครื่องมีปัญหาแฟนผมจึงนำเครื่องไปที่ร้านเพื่อซ่อมครับ และปัญหาอยู่ที่ระหว่างการเปลี่ยนซิมครับ เนื่องจากซิมของไอโฟนเป็นซิมรุ่นใหม่จึงมีขนาดเล็กจึงต้องมีกรอบใส่เพื่อให้มีขนาดซิมเท่ากับซิมปกติที่ใช้กันเพื่อมาใส่กับมือถือเครื่องเก่า(ซัมซุง แท็บ 7.0) เมื่อทางร้านซ่อมมือถือเสร็จแล้วจึงถอดซิมที่มีกรอบจากเครื่องซัมซุงไปใส่ในเครื่องไอโฟน แต่เครื่องไอโฟนก็ยังไม่สามารถใช่งานได้ทางร้านจึงนำซิมกับมาใส่กรอบอีกครั้งแต่น่าจะเกิดจากใส่กรอบและติดเทปกาวหนาเกินไปจึงทำให้การถอดใส่ซิมของเครื่องซัมซุงมีปัญหาคือเครื่องไม่สามารถอ่านซิมได้แฟนผมจึงให้ทางร้านเซ็นรับผิดชอบต่อความเสียหา โดยมีข้อตกลงว่า"จะออกค่าใช่หรือรับผิดชอบซ่อมถาดใส่ซิมของเครื่องซัมซุงให้" ผลคือแฟนผมไม่มีมือถือใช่เพราะเสียทั้ง 2 เครื่อง แล้วแฟนผมได้ยืมมือถือของผมไปเพื่อติดต่องาน โดยที่ผมไม่มีมือถือเพื่อติดต่องานเลย เป็นเวลา 1 วัน ด้วยที่ผมไม่ไว้ใจร้านมือถือร้านนี้ผมจึงนำเครื่องซัมซุงไปเข้าศูนย์เพราะยังอยู่ในช่วงประกันครับ ผมขอถามครับ ถ้าเกิดมีค้าใช่จ่ายจากการซ่อมถาดซิมของเครื่องซัมซุง ผมสามารถไปเรียกเก็บจากร้านมือถือร้านนี้ได้ไหมครับ แต่ ทางร้านบอกกับแฟนผมว่าจะไม่ออกค่าใช่จ่ายใดๆทั้งสิ้นเพราะว่าทางร้านจะซ่อมเองครับ
ขอบคุณครับ
|